Phương pháp cải thiện tiếng Anh của bạn nhanh hơn

Học một ngôn ngữ đôi khi nghe có vẻ thật đáng sợ. Trong thực tế, không có gì phải sợ cả. Mọi người thường không chú ý quá nhiều đến những lỗi nhỏ mà bạn gặp phải. Bởi vì họ quá bận tập trung vào cuộc trò chuyện thú vị thay vì ngồi xét nét và bắt lỗi của bạn. Điều này có thể giúp bạn cảm thấy tự tin hơn một chút. Nhưng làm thế nào để bạn có thể thực sự vượt qua nỗi sợ nói và cải thiện việc học tiếng anh nhanh hơn.

Phương pháp cải thiện tiếng Anh của bạn nhanh hơn mỗi ngày

1. Thử làm điều gì đáng sợ hơn

Nhiều người thành công trước đó đã nói về lợi ích thử làm một điều gì đó đáng sợ hơn để cải thiện bản thân. Trong thực tế, ý tưởng này thực sự hữu ích để giúp bạn có thể bước ra được vùng an toàn của bản thân và bắt đầu. Vì vậy, làm thế nào để áp dụng phương pháp học tiếng anh này cho mình?

Một người giáo viên giỏi sẽ cố gắng hết sức để biến lớp học thành một nơi thoải mái và đó là một phần quan trọng của việc học. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có thể áp dụng vào cuộc sống thực tế của mình, một chút đáng sợ thường là cần thiết và cách học tiếng anh tốt nhất để vượt lên chính mình.

Ví dụ, nếu bạn cảm thấy bạn có thể học nói tiếng anh tốt trong các nhóm nhỏ trong lớp nhưng không tự tin để giao tiếp với những người bản ngữ thực sự, hãy thử làm điều gì đó khiến bạn không thoải mái nhưng trong một môi trường có kiểm soát, ví dụ như đứng lên và trình bày một thứ gì đó trong lớp.

Thử làm một điều gì đó đáng sợ hơn, bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân

Bắt đầu nhỏ với những điều chỉ bạn có thể thấy đáng sợ, như cấm những từ được sử dụng quá mức của bạn sau đó bạn có thể làm việc với những thách thức lớn hơn, như nói chuyện với một nhóm người lạ.

Đây là danh sách các ý tưởng để bạn bắt đầu áp dụng cách học tiếng anh này. Hãy nhớ rằng, một cái gì đó bạn thấy dễ dàng có thể sẽ không thể giúp bạn cải thiện được các kỹ năng của mình một cách nhanh chóng bởi vì bạn đã quá quen thuộc với nó.

2. Một số ý tưởng mà bạn có thể tham khảo

- Tham gia một lớp học tiếng Anh mới
- Trình bày trước lớp
- Giới thiệu bản thân với một đồng nghiệp nói tiếng Anh
- Giới thiệu bản thân với một người lạ
- Trình bày với khách hàng mới
- Phát biểu tại một hội nghị
- Xuất bản một bài viết bằng tiếng Anh

Một số ý tưởng để bạn tham khảo trong quá trình học tiếng Anh của bản thân

Nếu bạn có thể thực hiện một trong những điều này, bạn sẽ đạt được mục tiêu lớn hơn của mình ngay lập tức. Vì vậy, những điều hơi đáng sợ này sẽ thúc đẩy bản thân bạn và để giúp cải thiện tiếng Anh của mình tốt hơn mỗi ngày.

Chúc bạn thành công!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến